Chia sẻ kinh nghiệm đi xe giường nằm cùng nhà xe Tiến Oanh

Chia sẻ kinh nghiệm đi xe giường nằm cùng nhà xe Tiến Oanh

Ngày nay bên cạnh các phương tiện di chuyển đường xa như tàu hỏa, máy bay xe khách giường nằm đang là lựa chọn tối ưu về chi phí lẫn sự tiện nghi thoải mái cho những chuyến đi dài. Cùng Nhà Xe Tiến Oanh điểm qua những kinh nghiệm đi xe giường nằm hữu ích để có chuyến đi thoải mái và an toàn nhất.

Chọn loại xe giường nằm phù hợp

Có nhiều loại xe giường nằm tùy thuộc vào chất lượng và sự phục vụ. Tại Tiến Oanh cung cấp những dòng xe giường cao cấp như sau

Xe giường nằm 34G Luxury

Xe giường nằm tiêu chuẩn 34 giường thường có 2 dãy hàng dọc được trang bị thêm nội thất bên trọng cùng rèm che để tăng sự riêng tư, kín đáo cho từng giường. Trên xe chúng mình trang bị thêm ti vi, hộc tiện ích, cùng với đèn đọc sách ở mỗi giường.

Xe giường nằm phòng (Xe cabin)

Xe giường nằm cabin được thiết kế như một căn phòng với rèm che kín đáo. Mỗi xe sẽ có số lượng cabin ít hơn so với giường nằm thông thường. Kích thước mỗi cabin rộng rãi và phù hợp với nhiều gia đình khác nhau. Ngoài ra trong mỗi cabin Tiến Oanh còn lắp đặt thêm nhiều tiện ích bao gồm ti vi, đèn sách, cổng sạc điện thoại, chăn, gối… đảm bảo mang đến bạn chuyến đi tốt nhất.Hiện tại nhà xe Tiến Oanh đang có Xe 22 phòng đôi và 21 phòng đơn.

tiện nghi đầy đủ khi đặt vé xe couple đi Đà Lạt

Mức giá của mỗi hc xe giường nằm trên sẽ khác nhau tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn hình thức sao cho phù hợp nhất.

Lựa chọn hành lý mang theo

Đi xe giường nằm thì khoang hành lý khá rộng và thoải mái nên nếu bạn đi du lịch thỉ có thể mang nhiều đồ một chút cũng không sao. Lưu ý rằng khoang hành lý ở dưới gầm xe nên không thuận tiện khi cần lấy đồ. Do đó những đồ dùng thường xuyên bạn nên để phía trên. Nếu đi cùng trẻ nhỏ thì nên để ra ngoài một vài thứ thiết yếu như quần áo, đồ ăn hay đồ dùng của bé. Đối với hành lý kích thước lớn, hành lý dễ vỡ, hư hỏng bạn nên báo trước với nhà xe để được nhân viên tư vấn và chu động sắp xếp cho hợp lý.

Đặt vé sớm

Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch, công tác thì nên đặt vé sớm để tránh tình trạng hết vé. Với nhà xe Tiến Oanh bạn có thể truy cập https://xetienoanh.com/ và tham khảo thông tin và đặt xe dễ dàng. Chỉ cần chọn điểm đi, điểm đến, ngày đi là có ngay một list thông tin về thời gian khởi hành và giá vé.

Đặt vé hiên nay không mất nhiều thời gian và đặc biệt không cần tới bến xe để xếp hàng mua vé nữa. Chỉ một vài thao tác bạn đã có ngay tấm vé cho chuyến hành trình của mình rồi. Đặt vé sớm bạn có thể chọn chỗ ngồi, nếu đi theo đoàn thì đảm bảo đủ vé cho mọi người.

Trên đây là những kinh nghiệm đi xe giường nằm Tiến Oanh tổng hợp được hi vọng sẽ giúp bạn có những kiến thức tốt nhất khi lựa chọn hình thức vận tải hành khách này. Chúc các bạn có chuyến đi an toàn, may mắn liên hệ hotline nhà xe Tiến Oanh: 1900 6084  để được tư vấn và hướng dẫn đặt vé nhanh chóng.